Bộ tiêu lệnh chữa cháy

Bộ nội quy tiêu lệnh trong phòng cháy chữa cháy

Trang chủ Thiết bị chữa cháy Bộ tiêu lệnh chữa cháy Bộ nội quy tiêu lệnh trong phòng cháy chữa cháy
bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Bộ nội quy tiêu lệnh trong phòng cháy chữa cháy

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0868.266.768

Bộ nội quy này bao gồm 4 tấm bảng

  • Nội quy
  • Tiêu lệnh
  • Cấm lửa
  • Cấm hút thuốc

Mô tả về sản phẩm Bộ nội quy tiêu lệnh trong phòng cháy chữa cháy

Hiện nay vấn đề phòng cháy chữa cháy đang được quan tâm hàng đầu trong các tòa nhà, văn phòng, cơ quan, nhà xưởng… Trước những thiệt hại nghiêm trọng do hỏa hoạn gây ra ngày càng nghiêm trọng thì việc lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy vô cùng cần thiết. Và trong số đó thì bộ nội quy tiêu lệnh phòng phòng cháy chữa cháy được coi là một trong những thiết bị PCCC quan trọng, bởi vì ngoài ý thức tự phòng cháy của người dân thì cũng cần có những cảnh báo những nguy cơ những nơi dễ xảy ra cháy nổ.Chính vì vậy các văn phòng, tòa nhà, cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng… cần trang bị bộ nội quy PCCC để mỗi người nâng cao ý thức chấp hành nội quy tiêu chuẩn an toàn trong PCCC đảm bảo an toàn.

bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Tìm hiểu về bộ nội quy trong PCCC

Bộ nội quy này bao gồm 4 tấm bảng như sau:

  • Nội quy
  • Tiêu lệnh
  • Cấm lửa
  • Cấm hút thuốc

Cấu tạo: Các tấm biển lớn, được làm nên từ các tấm tôn và được phủ sơn chống gỉ màu đỏ đặc trưng bên ngoài, đảm bảo bền đẹp theo thời gian, mà không bị oxi hóa bởi môi trường bên ngoài.

nội quy và tiêu lệnh Phòng cháy chữa cháy

Nội quy và tiêu lệnh Phòng cháy chữa cháy

Nội dung: Bộ nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy có nội dung chính là những quy định về tiêu chuẩn đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống cháy nổ cấm mọi cá nhân không được làm ( cấm lửa, cấm hút thuốc,…) và các chỉ dẫn cần thiết trong công tác chữa cháy khi sự cố xảy ra..

Bảng cấm lửa cấm hút thuốc

Bảng cấm lửa cấm hút thuốc

Nội dung chữ: được in bằng phông chữ lớn rõ ràng, tuân thủ quy chuẩn chung, câu văn diễn đạt mạch lạc, ngắn gọn, có kèm theo các biểu tượng sinh động cho phép ai cũng có thể quan sát, đọc, hiểu và thực hiện theo. Thông thường, bộ nội quy được cố định ở những vị trí dễ thấy, thu nhút những người xung quanh.

Trên đây là những nội dung quan trọng trong bộ nội quy PCCC và tầm quan trọng của nó trong cuộc sống hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế lắp đặt bộ nội quy này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Tham khảo >> Tư vấn thiết kế hệ thống PCCC

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

Liên hệ kinh doanh: 0942.825.568 – 0868.266.768
————————- * * * * * —————————-

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI TH VN

ĐC: TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0868.266.768
Website: https://thietbipcccthvn.com